GẦN 50 GIA ĐÌNH CÁC BẠN TRẺ THAM GIA SỰ KIỆN GIAO LƯU KINH NGHIỆM TRÚNG TUYỂN HỌC BỔNG ASTAR&ASEAN

GẦN 50 GIA ĐÌNH CÁC BẠN TRẺ THAM GIA SỰ KIỆN GIAO LƯU KINH NGHIỆM TRÚNG TUYỂN HỌC BỔNG ASTAR&ASEAN

Chiều thứ bảy ngày 08/10 vừa qua, những cơn mưa nặng hạt vẫn không thể ngăn cản bước chân háo hức của các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh đến tham dự Giao lưu trực tiếp kinh nghiệm trúng tuyển học bổng ASTAR&ASEAN.
 
Ngoài 16 gia đình các em trúng tuyển, còn gần 50 gia đình tham gia sự kiện trực tiếp và Online từ các thành phố/tỉnh thành xa.
 
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên hằng năm nhằm kết nối các bạn trẻ xuất sắc đạt học bổng chia sẻ lại kinh nghiệm thực tế cho các bạn đàn em theo sau.
Nhiều câu hỏi thú vị cũng như nhiều kinh nghiệm học hành, ôn luyện, phỏng vấn thực tế đã được chia sẻ giúp cho các bạn trẻ có được một cái nhìn rõ hơn cũng như kế hoạch chuẩn bị cho học bổng được tốt nhất.

16 bạn học viên tham gia lộ trình học tập Ôn luyên Học bổng ASTAR-ASEAN vừa qua đã trúng tuyển:

1. Lý An – THCS&THPT Sao Việt
2. Lê Vũ Quỳnh Thy – THCS&THPT Đinh Thiện Lý
3. Nguyễn Đình Nguyên Chương – THCS Trần Văn Ơn
4. Phạm Diệp Kỳ An – Phổ Thông Năng Khiếu
5. Nguyễn Tuệ Tâm – Phổ Thông Năng Khiếu
6. Trần Thanh Đức – Chuyên Trần Đại Nghĩa
7. Lý Trí Đức – Chuyên Trần Đại Nghĩa
8. Phạm Luân Khang – Chuyên Trần Đại Nghĩa
9. Nguyễn Mai Xuân Khánh – Chuyên Trần Đại Nghĩa
10. Huỳnh Nguyễn Như Phương – Chuyên Trần Đại Nghĩa
11. Huỳnh Lê Mỹ Linh – Chuyên Trần Đại Nghĩa
12. Đỗ Nguyễn Bình An – Chuyên Trần Đại Nghĩa
13. Hoàng Ngọc Bảo Anh – Chuyên Trần Đại Nghĩa
14. Hoàng Ngọc Minh Anh – Chuyên Trần Đại Nghĩa
15. Nguyễn Đỗ Khánh Phương – Chuyên Trần Đại Nghĩa
16. P.T.K – Chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng)

Tại chương trình Phụ huynh và các em còn nhận được nhiều quà tặng cũng như những ưu đãi hấp dẫn từ Ban tổ chức như: Thi thử IELTS miễn phí, ưu đãi lên đến 3 triệu khi đăng ký khóa học, …

Một số hình ảnh từ sự kiện:

Ông Phúc Tiến (áo cam ngoài cùng bên phải) trao quà tặng cho các em trúng tuyển và đại diện Phụ Huynh các em.

Em Nguyễn Đình Nguyên Chương & Phụ Huynh (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cảm ơn các Giảng viên khóa ôn luyện vừa qua Thầy Phạm Thanh Tiền & thầy Hoàng Hữu Nhân

Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và xây dựng bài giảng chuyên biệt thiết kế riêng cho các bạn chuẩn bị tham gia dự thi học bổng A*STAR & ASEAN. Chương trình đào tạo của Anh Ngữ Hợp Điểm được cập nhật hằng năm với giáo trình mới nhất, theo sát nội dung thi và chương trình trung học nước ngoài. Chương trình được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, tận tâm và nhiều kinh nghiệm trong ôn thi học bổng A*STAR & ASEAN.

Với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớp học nhỏ, học tiếng Anh tại Hợp Điểm sẽ định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng và các dịch vụ giáo dục toàn diện nhất.

Để được tư vấn chi tiết, bạn nhấp link tại đây hoặc gọi 0901333026 – 02839304930 – 02838337747 nhé! Hoặc đến ngay 192 Lý Thái Tổ, Q.3 để không phải bỏ lỡ bất cứ thông tin hấp dẫn nào nhé!

Share this post


messenger-link
hotline
zalo-link